Days of Our Lives

Days of Our Lives Spoilers: Why Is Brady Not Giving Himself A Break?

Những kẻ phá đám của Days of Our Lives nói rằng tại thời điểm này, người hâm mộ hoàn toàn bối rối không hiểu tại sao một người như Brady lại từ chối cho mình một khoảng nghỉ. Hãy đọc tiếp bên dưới để biết mọi thứ bạn cần biết.

Tiết lộ nội dung phim Days of Our Lives: Brady nhận ra anh có thể phải chịu trách nhiệm cho vụ tai nạn của Sarah - Daytime Confidential

Tiết lộ nội dung phim Days of Our Lives: Tại sao Brady không cho mình một khoảng nghỉ?

Theo ấn bản mới nhất của Soap Opera Digest, Brady đã trải qua một tuần khó khăn nữa. Mặc dù anh ấy đã được cảnh sát thả tự do, anh ấy không muốn được thả. Và tất nhiên, rất nhiều người hâm mộ muốn biết lý do tại sao.

Khi được hỏi về vấn đề này, nam diễn viên Eric Martstolf, người đóng vai Brady Black trong bộ phim truyền hình ăn khách Peacock, đã nói theo cách này, “Anh ấy thực sự không đánh giá cao điều đó chút nào. Anh ấy giống như, ‘Bạn đang làm gì vậy? Tôi nói với bạn rằng tôi đã làm điều đó. Công lý cần phải được thực thi.'”

“Anh ta quá quyết tâm nhận trách nhiệm và bị trừng phạt đến nỗi không suy nghĩ thấu đáo. [Anh ta không cân nhắc] rằng có thể có những tình tiết giảm nhẹ ở đây.”

“Mọi người khác đều có thể nhìn thấy từ bên ngoài nhìn vào. Anh ta quá mù quáng, vì vậy anh ta không muốn được tự do. Anh ta đi bộ quanh thị trấn như, “Ừ, tôi thậm chí không nên ở đây. Tôi thậm chí không nên nói chuyện với anh ngay bây giờ. Tôi nên ở trong tù.”

Không chỉ vậy, Eric còn thừa nhận rằng nhân vật của anh quyết tâm trừng phạt bản thân vì một tội ác mà anh chắc chắn không phạm phải.

Tập phim NBC FULL [16/7/2024] Những tiết lộ về Days of Our Lives, Thứ Ba, ngày 16 tháng 7: Những tiết lộ về DAYS #days - YouTube

Như nhiều người hâm mộ DOOL đã biết, Fiona là người ngồi sau tay lái khi Sarah bị cán qua. Eric cũng quá say khi cô ấy không biết chuyện gì đang xảy ra khi vụ tai nạn xảy ra.

Tiết lộ nội dung phim Days of Our Lives: Brady sẽ làm gì tiếp theo?

Eric tiếp tục, “Anh ấy chỉ cảm thấy như cái bóng của chính mình lúc này. Anh ấy đã phạm quá nhiều sai lầm và cảm thấy rằng mình không xứng đáng nhận được nhiều thứ – không phải tình yêu, không phải sự tha thứ.”

“Ông ấy chỉ muốn chứng minh với con mình rằng, “Các con biết không? Bố có thể chịu được đòn roi.”

Tất nhiên, người hâm mộ sẽ phải theo dõi từng ngày để biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Days of Our Lives phát sóng vào các ngày trong tuần trên mạng phát trực tuyến Peacock.

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT